Home » Headline

Knowledge Management 2554

27 กรกฎาคม 2011 No Comment

สำนักประชาสัมพันธ์เขต ๓ โดยคณะทำงานการจัดการความรู้ (KM Team) ที่มี ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต ๓ เป็น CKO และ ผู้อำนวยการส่วนแผนงานและพัฒนางานประชาสัมพันธ์ เป็นหัวหน้าคณะทำงาน ได้ประชุมคณะทำงาน ฯ พิจารณาเลือกประเด็นยุทธศาสตร์ที่จะจัดการความรู้ เมื่อวันที่ ๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ ที่ประชุมมีมติเลือกจัดการความรู้ในประเด็นยุทธ์ศาสตร์ที่๒ “พัฒนาประสิทธิภาพและคุณภาพด้านการประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน” และเลือกองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการปฏิบัติราชการตามประเด็นยุทธศาสตร์ คือ เทคนิคการผลิตและเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารอย่างสร้างสรรค์ เพื่อตอบสนองตลาดกลุ่มเฉพาะ (Niche Market)” ทั้งนี้ เพื่อพัฒนาผลผลิตและบริการให้สอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายและสร้างความสัมพันธ์เชิงรุกกับผู้รับบริการ โดยพัฒนาองค์ความรู้ด้าน การผลิตสารคดีวิทยุ และ สารคดีโทรทัศน์ ซึ่งเป็นกระบวนการสร้างคุณค่าของ กรมประชาสัมพันธ์ อันจะส่งผลให้มีจำนวนผู้ชม – ผู้ฟังรายการข่าวโทรทัศน์และวิทยุ เพิ่มมากขึ้น

Leave your response!

You must be logged in to post a comment.